Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2009

Truyền hình trực tiếp từ Palm

Hôm nay Puu có nhiều cái lần đầu tiên. Lần đầu đi máy bay này, lần đầu đi xa nhà này, lần đầu tắm biển này... Bố mẹ cho Puu đi Hội An tắm biển. Nhà Puu cắm trại ở Palm Garden, khu này đẹp và yên tĩnh, rất thích hợp với việc luyện giọng ca vàng của con. Puu đòi bế, chẳng chịu nằm, đến đây đông vui nên con cũng ít chịu ngủ, cứ chập chờn một tí lại dậy, làm bố mẹ bế muốn rụng tay. Cứ lừa lừa ru được con ngủ, định đặt xuống lại dậy khóc óe óe... Ức chế kinh khủng, nhưng cũng phải chịu Puu thôi.

Lần đầu con đi máy bay mà rất ngoan, không sợ, không say cũng không khóc. Máy bay lên xuống thì hơi lạ lạ 1 tí, nhưng nhìn chung là không xi nhê gì với Puu nhà ta. Tối hôm qua bố mẹ sọan đồ mãi mới phát hiện ra không mang giấy khai sinh cho Puu, thế là làm phiền bà nội chạy đến cơ quan lúc 11h đêm để lấy giấy cho Puu. Tí nữa thì không lên được máy bay nhé...

Bố mẹ cho Puu tiếp xúc dần dần với ánh sáng, với gió biển và nắng. Puu có vẻ thích nghi. Con trai dạn dày môth chút nhỉ. Thế nào 3 hôm ở đây về Puu cũng sẽ đen thui cho xem. Chiều nay bố bế Puu nhúng nước biển, rồi vào tắm bằng vòi sen. Con có vẻ sợ, vì lần đầu tắm vòi sen mà, nhưng được cái xuống biển nhảy sóng cũng không khóc, có vẻ con không sợ biển. Tốt đấy.

Cả ngày Puu nhà mình di chuyển 1000km nên cũng mệt rồi, bây giờ mới có 8h tối mà con đã lăn ra ngủ. Bố tranh thủ viết blog cho con, còn mẹ thì tranh thủ vệ sinh đồ đạc, giặt giũ quần áo. :D Đi chơi với Puu cũng mệt, nhưng mà vui. Puu nhà mình tuy còn bé nhưng nhảy sóng như người lớn, chẳng thua kém gì chị Sóc và chị Anh Thư nhỉ.

Chú thích rằng Puu rất khoẻ, rất vui, không ốm đau gì cả, nên các bà nội ngoại nhìn hình thì không phải lo đâu ạ... Cứ yên tâm lớn, bố mẹ Puu chăm cháu rất tốt mà...


Không có nhận xét nào: