Thứ Tư, 22 tháng 12, 2010

Vườn Bách Thú

Bố lại viết cho con đây!

Chủ Nhật, tuần này bố rảnh 1 chút nên buổi sáng định ngủ lười 1 tí nhưng Puu thật là rách việc lắm chuyện, cứ túm tóc bố kéo dậy làm bố đau ơi là đau, muốn ngủ lười thêm 1 tí cũng không được, chỉ mong sao con lớn lên tự đánh răng rửa mặt tự chơi được thì bố mẹ nhàn hơn bao nhiêu không? Bố mẹ bảo "đem cho con đi bây giờ..." thì con chỉ nhăn nhở cười... Đúng là đồ khỉ con!



















Ngủ dậy ăn uống xong xuôi cả nhà mình đi vườn bách thú. Đã lâu rồi Puu mới có dịp quay lại chỗ này xem khỉ xem voi nên con cũng hào hứng lắm. Mẹ gọi điện rủ cả hai chị Tũn và Tí con cô Mai Anh đi cùng nên Puu lại càng thích. Con càng lớn lại càng nghịch, nhưng được cái cũng ra dáng đàn ông, biết cách nhường nhịn và che chở cho hai "chị phụ nữ" kia phết. Hồi trước các chị ấy to hơn Puu bao nhiêu mà lần này gặp lại Puu nhà mình cao hơn hẳn, bạo dạn hơn hẳn nữa chứ. Puu cứ thế nắm tay lôi các chị đi phăm phăm làm các chị sợ nữa chứ. Vào vườn thú mà con chỉ thích chơi đu quay, ôtô, nhà bóng, cầu trượt chứ có thèm ngắm thú đâu? Đến chuồng chim hỏi Puu "con gì?" con trả lời "con chim", đến chuồng gà hỏi Puu "con gì?" con trả lời "con gà", đến chuồng đà điểu hỏi Puu "con gì?" con trả lời "con gà" rồi nghĩ 1 lúc trả lời lại "gà to"... :)) Bố thấy Puu thật là nhí nhố!



















































Đến chiều bố mẹ đưa con đi The Garden Mall, một khu mua sắm mới tận trên Mỹ Đình. Ngay dưới sảnh có chỗ bán hạ giá đồ chơi trẻ em, cả 1 khu rộng ơi là rộng, thế là Puu sướng quá chạy luýnh quýnh quên cả bố mẹ, mải chơi ghê cơ. Được một lúc bỗng nhiên thấy con đứng đực mặt ra, nhìn kỹ đã thấy đái dầm rồi. Puu bị cái tật đấy xấu nhất, cứ mải chơi là quên mất gọi tè tè, đến khi dầm ra quần lại đứng đầnt hối tay xoắn quẩy nhìn mẹ... 1 ngày đi chơi dầm đến 3 cái quần thì thật là đáng phạt. Nhưng bố cho con nợ phạt nhé, hôm nào hư nữa là phạt bù luôn đấy!




















Không có nhận xét nào: