Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Sắp đến Tết rồi...

Những ngày này bố mẹ bận kinh khủng. Bố mấy lần mở Blog của con ra viết rồi lại đóng lại vì 2 lý do: 1 là không tài nào upload lên cái video con hát karaoke được, 2 là cũng không có thời gian mà ngồi viết nữa ấy.

Puu dạo này rất Thảo Mai, đến nỗi dì Diệp phát hiện ra con còn mọc cái nốt ruồi mờ mờ trên mép nữa... Bố sợ quá cơ. Cứ động nói con cái gì là con lại dài cái giọng ra "con xin lỗi bố ạaaaa...." mà trong khi có lúc con chẳng có lỗi gì. Bố vừa tức vừa tội nghiệp con. Nhưng có vẻ như con thấy bài đấy hiệu nghiệm nên áp dụng triệt để quá. Bố nói thêm câu thứ hai là con lại đổi giọng "con hiểu rồi bố ạaaaa...." Bố cũng chịu con không làm gì được. Giải thích cho con là "Khi nào có lỗi thì mới phải xin..." nhưng có vẻ như con vẫn thích cái kiểu Thảo Mai Hiệu Nghiệm kia hơn.

Bố đi Trung Quốc 2 ngày cuối tuần vừa rồi mua cho con được 1 bộ quần áo chúc Xuân của Tàu. Chính hiệu đời nhà Đường luôn nên Tết này con sẽ "khắp nơi tung hòanh" kiếm tiền về cho bố nhé! Bố mẹ đang lên kế hoạch dạy con hát, dạy con chúc Tết cộng với khả năng trình diễn thiên bẩm của con thì bố tin là sẽ được nhiều mừng tuổi và mọi người ai cũng sẽ yêu cho mà xem. Có lúc mẹ còn lo lắng "Puu lẻo mép thế này không biết có giành hết phần của em Pii không nhỉ?"...

Bố nổi hứng chụp ảnh Puu và bụng bầu của mẹ, cái môn chụp nghệ thuật sắp đặt này đòi hỏi "diễn viên" phải rất hợp tác, nhất là trong phòng thiếu sáng. ấy thế mà con diễn rất ăn ý và kỷ luật. Bố bảo tay để thế này, mắt nhìn thế kia, chân co thế khác... Puu không cần nói nhiều, diẽn rất đạt nên chỉ lóang 1 cái là có vài cái ảnh đẹp. Bố mẹ phát hiện ra khả năng diễn xuất của con rồi nhé!!! :))

Không có nhận xét nào: