Thứ Ba, 23 tháng 2, 2010

Bình tông nước


Mẹ mua cho con cái bình tông, vì sau khi luyện tập chỉ hết 20 phút thì con đã biết uống nước bằng ống hút rồi. Từ nay con sẽ có nước riêng, khi nào khát có thể tự uống được nhé. Nhìn ảnh thấy ngoan thế, mà những lúc con quấy nhèo nhẽo thì ghét không chịu được.


Có 1 chuyện mà Tết này bố quên chưa viết cho con: đó là con rất khoái cầm tiền mừng tuổi. Mặc dù chưa biết là cái gì nhưng ai đưa cho con phong bao lì xì là con ạ ạ liên tục ra vẻ khoái chí. Cho con đồng tiền con cũng thích nhưng không khoái chí bằng. Dần dần con hiểu ra vấn đề là cứ "ạ" thì sẽ được cho cái con muốn nên rất tích cực "ạ"... Bây giờ thích cái gì con cũng "ạ" mà mồm thì ạ, tay thì chỉ vào cái đó , ạ liên tục đến lúc nào được mới thôi... Mẹ luyện cho con chắp tay ạ cụ, sau 2-3 ngày khổ luyện rồi thì con cũng biết chắp tay, cúi đầu lạy cụ, áp dụng luôn vào đời thường, thế là bây giờ Puu "ạ" rất lịch sự nhé. Cúi đầu, chắp tay rất ngoan, và thích được vỗ tay hoan hô sau khi biểu diễn nữa.

Thói xấu phát sinh là con thường tát vào mặt người khác, có thể khởi đầu là vô tình, nhưng sau này ngày càng nhiều nên phải sửa chữa ngay. Bố dạy con vuốt yêu, con cũng biết, cũng tập... nhưng thỉnh thoảng quên, lại tát cái Bốp!!! hư ghê...


Không có nhận xét nào: