Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2010

Puu lại bị sốt virus

Mới đợt 30 tháng 4 con vừa bị ốm sốt xong, giờ lại bị sốt virus mất 3 hôm. Sang ngày thứ 4 thì con đã đỡ hơn rồi, đêm không còn bị sốt cao nữa, ban ngày thì chỉ hơi hâm hấp một chút thôi, con làm bố đi công tác không yên tâm, cứ lo lắng cho con suốt thôi. Mẹ phải chịu khó viết bài cho con để bố ở xa vẫn cập nhật được thông tin về con trai nhé!

Phải công nhận bé con rất ngoan, mặc dù ốm mệt nhưng con cũng không hề quấy, thỉnh thoảng nóng đầu quá khó chịu thì con mè nheo một tí là thôi, vẫn chịu chơi bình thường. Đêm thứ 2 con bị sốt, nửa đêm mẹ đánh thức con dậy để cho uống thuốc hạ sốt. Thuốc đắng nên con uống vào thì khóc 1 chút, rồi cái mắt cứ nhắm tịt lại vì vẫn đang buồn ngủ mà. Rồi con nằm xuống cuối giường, mẹ vỗ vỗ vào người bảo" con ơi, chỗ con ở đây cơ mà" con lại mắt nhắm mắt mở lồm cồm bò dậy rồi nằm vào chỗ của mình, vừa nằm miệng vừa nói " ình". Giờ mỗi lần bé nằm xuống là bé lại nói " ình" mà, còn ăn thì nói "ầm".

Con bây giờ hiểu hết mệnh lệnh rồi, bố mẹ có thể sai vặt được con rồi nhé. Có điện thoại gọi đến bố bảo " Con ơi, lấy điện thoại ra đây cho bố" là con lại lon ton, siêu vẹo đi ra chỗ điện thoại của bố để lấy cho bố. Có lúc con nghịch ngợm linh tinh, mẹ không thích bảo " Con để vào chỗ cũ đi" thì con cũng biết điều đem để ngay lại chỗ cũ. Mẹ để ý con cũng có ý thức lắm nhé. Sáng nay, con thò tay vào cái cốc để lấy 1 cái hộp, con quờ tay lấy thì cầm luôn cả cái gạc. Một tay con cầm hộp, tay kia con cầm cái gạc cất lại đúng vào cái cốc con lấy ra. Thế là Puu nhà mình cũng có ý thức ngăn nắp đấy nhỉ, hy vọng sau này lớn lên con cũng ngăn nắp, gọn gàng như vậy nhé.

Không có nhận xét nào: