Thứ Ba, 25 tháng 5, 2010

Puu nhắng nhít

Con yêu của bố mẹ mỗi ngày một lớn hơn rồi. 14 tháng rưỡi con mọc được 8 cái răng, 4 răng cửa trên và 4 răng cửa dưới. Bé con rất đáng yêu, và biết nịnh nhé. Mỗi lần con ngứa răng cắn vào vai, vào tay người khác con lại ngước mắt lên nhìn rồi cười trừ nịnh nọt vì thế chẳng ai nỡ giận con cả. Có lúc con cắn mẹ một cái rõ đau, mẹ kêu ầm lên thì con lại quay đi chỗ khác đánh trống lảng, rồi quay ra mẹ chỉ trỏ linh tinh, miệng thì cứ "ư, ư" chẳng hiểu gì cả.




Buổi tối, cả nhà ngồi ăn cơm thì con cứ đi lang thang từ bên nọ sang bên kia, thỉnh thoảng cái mỏ lại há ra đòi ăn trực,mẹ đút cho 1 miếng thì con "ầm" rồi vừa nhai thức ăn, vừa tiếp tục lang thang. Mỗi lần bố uống coca là con lại hét lên đòi, cho con uống con chỉ lắc đầu, hóa ra là cu cậu đòi cái lon để cụng ly với bố. Thế là đến bữa cơm bố một lon, con một lon cụng nhau chan chat.Con đi vững hơn nhiều rồi nhưng nhiều lúc vẫn liêu siêu như người say rượu vậy. Đi chưa vững thế nhưng cũng bắt chước người khác nhảy nhót, mẹ cứ nói " một, hai, ba" là con cũng " b..a, b..a" rồi nhún người để nhảy lên như người lớn.

Puu càng lớn mẹ càng thấy yêu Puu nhiều hơn, càng thấy gắn bó với con nhiều hơn. Xa con 1,2 hôm là thấy nhớ kinh khủng. Bố tuần này đi công tác 1 tuần liền, nhớ bố lắm Puu nhỉ. Mà mẹ để ý thấy Puu có vẻ nịnh bố lắm nhé, không biết là nịnh hay là Puu yêu bố hơn nhỉ. Mỗi lần bố mẹ đi làm về, con nhìn thấy mẹ trước thì cũng chỉ cười rồi giơ tay ra đòi mẹ bế ngay, còn nhìn thấy bố là con lại reo lên sung sướng và phấn khích vô cùng.

Bố Puu kì cục lắm, mỗi lần bố hỏi " Puu yêu ai?" con lại thỏ thẻ giọng dễ thương "papà", rồi bố lại hỏi " Puu ghét ai?" rồi dạy con nói "Mamà", thế là khi bố hỏi "Puu ghét ai" rồi chỉ tay về phía mẹ là con nói " mamà". Giờ 2 bố con về một phe rồi, mình mẹ bị bắt nạt suốt. Có hôm bố mẹ đùa nhau, bố đè mẹ ra giả vờ đánh mẹ, thế là con hét lên như muốn nói" bố mẹ đừng đánh nhau" rồi lao vào bố túm tóc bố. Puu khôn lắm, nhìn đánh nhau thì con phản ứng thế, chứ con nhìn thấy bố mẹ thơm nhau thì con lại cười. Bố mẹ chỉ đùa nhau thôi, chứ bố mẹ yêu thương nhau lắm, không có chuyện đánh nhau đâu Puu nhỉ, và cũng yêu con rất rất nhiều.

Không có nhận xét nào: