Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Lém

Hôm nay bố phải đến cty ngồi chờ văn bản nen rảnh dỗi viết cho con 1 tí, viết về câu chuyện con lém như thế nào nhé: Hôm trước con ngồi hát nghêu ngao: "Bố yêu con vì con giống mẹ, mẹ yêu con vì con giống ba..." Bố thấy thế liền trêu con: "Ba là thằng nào?"... Con trả lời ngay tắp lự: "Ba là cây nến vàng..." làm cả nhà cười vỡ bụng. Lém thế là cùng!

Hôm qua là thứ bảy, tranh thủ ngày nghỉ bố mẹ đưa con đi chơi, ăn quán ngon rồi đi tít tận Thiên Đường Bảo Sơn. Vì chưa ai đến đấy cả nên bố còn đi lạc đường nữa, lòng vòng thêm hơn 20km mới đến được. Puu cũng thích chỗ này, nhưng vì hôm qua vắng quá nên không có nhiều bạn để con cao hứng. Bố mua cây mía cho Puu để con cho con voi ăn. Con rất dũng cảm cầm cây mía ngắn có 20cm đưa cho con voi to đùng :p... Lúc sau bố con mình cùng cưỡi voi nữa, ngồi lên lưng voi cao ơi là cao đi vòng vòng 1 lúc con vừa ngồi vừa hát "chú voi con ở bản Đôn... yêu ơi là yêu. Sau đó là đến chuồng tê giác, hổ, khỉ, sư tử... Mặc dù đứng sau tấm kính nhưng con vẫn sợ con hổ lắm. Được cái mấy chú nhân viên ở đấy niềm nở nhiệt tình, thấy Puu đến lại ném thịt gà cho hổ ăn, làm con hổ chạy ra chỗ con nên Puu giật mình sợ thế... Đến chuồng hươu cao cổ thì con lại được cầm cà rốt cho nó ăn, cái lưỡi nó dài ơi là dài, mồm thì to, miếng cà rốt thì nhỏ, thế mà con cũng chẳng sợ nó tí nào... Puu giỏi ghê.

















Hôm qua không biết là do đi chơi nhiều hay vì sao mà em Pii cũng đạp bịch bịch suốt. Lại còn co cuộn trong bụng mẹ nữa chứ. Bác sĩ bảo phải để ý cơn co, vì nếu nhièu quá lại phải đi khám, hy vọng là Pii sẽ ngoan hơn rồi sau này anh Puu thương em nhé. Hôm nọ Puu còn bị bố mắng vì tội nhảy lên bụng mẹ, đạp phải em Pii trong đấy cơ. Bao giờ Pii lớn sẽ xử tội này của con sau.

Cả nhà mình cùng chu mỏ chụp ảnh xì tin đây...

Puu vừa ị thối vừa xem ti vi rất sung sướng...

Không có nhận xét nào: