Thứ Tư, 6 tháng 5, 2009

Nhà đông khách

Hôm nay Puu ngạc nhiên mắt cứ trợn tròn hết cả lên. Nhà mình đông người thế, chắc là chưa hôm nào đông như hôm nay. Cả nhóm lớp đại học của mẹ đến thăm Puu, các cô còn mang cả các anh chị đến nữa. Ai cũng bảo mới tốt nghiệp có 2 năm mà nhóm của mẹ đã sản xuất ra 4 đứa trẻ con rồi, còn mỗi cô Thùy là hy vọng học được cao học thôi. Mẹ Puu 1-2 năm nữa mà rảnh dỗi cũng đú theo học cao học cho mà xem. Mẹ con học giỏi lắm, sau này Puu cũng theo gien của mẹ để học giỏi nhé.

Hôm nay gặp các anh chị, Puu nhà mình vẫn đoạt giải "tóc dầy nhất nhà". Các anh chị hơn con nhiều tháng, có anh còn đứng được rồi mà tóc lưa thưa, Puu nhà mình thì bù xù quá đi thôi. Hè hè. Các cụ ngày xưa bảo tóc dầy thì khỏe, trộm vía trộm vía ! Nhưng mà 2 hôm nay rồi Puu lại ít ngủ. Ban ngày thì chập chờn, ngủ ti hí, hơi tí là dậy quấy phá. Tối hôm qua mẹ con phát bực mình vì cái trò quậy của con. Puu cứ không chịu ngủ cả tối, càng dỗ càng khóc quấy, mẹ sốt ruột quá, bế tắ chẳng biết làm thế nào. Đến lúc bố đi tiếp khách về con mới bắt đầu ngủ 1 tí. Tội nghiệp mẹ con ở nhà cả ngày đã ức chế rồi lại bị con quấy không dỗ được... Puu phải ngoan nhé, tối nay ngủ cho ngon để mẹ con được nghhir ngơi nhé. Bố thì không thức với con được rồi, toàn mẹ con phải phục vụ thôi... (híc, nghĩ lại cũng thấy hơi tội lỗi, nhưng quả thật là cố thức cũng không thức được, trời sinh ra bố ngủ nhiều thế đấy - mèo lười mà) Puu mà ngủ được như bố thì tốt nhỉ.

Bình sữa của con hôm nay đi khám bác sĩ bảo là "viêm nề" phải chiếu tia hồng ngoại ở phòng "vật lý trị liệu" của viện C. Bác sĩ khám cho mẹ rồi còn tiếp thị "lần sau có bị thì đến phòng khám tư của chị" nghe điêu thế. Một ngày 2 lần, liên tục trong 3 ngày liền. Hy vọng bình sữa của con chạy tốt để Puu tăng lượng thức ăn. Lạy trời, bây giờ vẫn có đủ, nhưng con lớn lên mỗi ngày, khẩu phần ngày càng cao mà, phải dự trù nữa chứ nhỉ...

Không có nhận xét nào: