Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2009

Mút tay chụt chụt

Mấy hôm nay bố bận quá, đi suốt ngày chẳng gặp Puu gì cả. Bố cũng nhớ Puu lắm, nhưng trong hoàn cảnh bây giờ, khi công việc còn bộn bề, chưa đâu vào đâu thì cũng phải chịu khó chạy chọt vậy. Khổ như con hổ ấy Puu ạ, tiền thì không có, vừa phải kiếm tiền trả nợ, vừa phải lo cho gia đình nhưng lại cũng phải quan tâm thời gian mà về nhà với Puu nữa. Hôm nay mẹ Puu lườm bố rồi, sợ quá. Hôm qua bố phải đi ăn tối với bác A-dan, vừa muốn ăn với 2 mẹ con, thế là lôi cả nhà cùng đi. Bác A-Ming nấu cơm ngon ghê, bếp trưởng Daewoo có khác. Ăn xong cả nhà mình đi dạo 15phút rồi về, kịp chụp đc cái ảnh đẹp. Lúc ăn cơm bố mẹ cho con liếm cái ly rượu vang, con thè lưỡi liếm tí một, lè ngắn, k thấy gì. Dài hơn tí nữa, chưa thấy gì. Thế là con lè dài hẳn ra, nhìn nhộ quá. Mẹ con khoái chí cười phớ lớ. :))

Chiều nay mẹ con nhắn tin "tối nay a có đi đâu không?" chắc là mấy hôm bố đi tít mít nên nhớ bố quá, định tối nay rủ rê bố lãng mạn tí đấy mà. Nhưng bố lại có quá nhiều việc nên trả lời "có, lát phải đi ngay" thế là mẹ con xị cái mặt ra. Bố nhìn sợ quá phải cancel hết các cuộc hẹn. Nào là dự chiêu đãi trước giải golf của báo Đầu Tư, nào là đi tham dự giải vào lúc 7h sáng...etc đều phải hủy sạch. Ấy thế mà vẫn phải bỏ ra 1 tiếng đi tiếp khách với bác Dương - việc này không chối được. Hì.. tiếp khách đến 8h00 đã về nên mẹ Puu có vẻ thỏa mãn. Ít ra lườm 1 cái cũng có hiệu quả nên thỏa mãn là đúng rồi. Chiều mẹ tí nhỉ. Suốt ngày mẹ ở nhà chăm con chắc cũng ức chế tâm lý... Hì... bố con mình cùng yêu mẹ mà.

Chiều nay bố về nhà tắm cho con rồi thấy con nằm mút tay ngộ ghê. Bố quay luôn đoạn Video để làm kỷ niêm cho con. Dạo này con bắt đầu mút tay lúc đói, trước khi e e đòi ti mẹ.

Không có nhận xét nào: