Thứ Hai, 8 tháng 6, 2009

Ngày chủ nhật của Puu

Sáng chủ nhật, bố Quang nổi hứng trổ tài nấu ăn cho cả nhà, thế là bố mẹ đưa Puu đi chợ cùng luôn. Puu rất thích đi chơi nên được đi đâu là cứ nằm im trên xe, chẳng thấy khóc lóc mè nheo như khi ở nhà gì cả.Chiều bố tắm cho Puu từ sớm, ăn cơm sớm rồi cả nhà lại rồng rắn lên Parkson ngắm đồ, cho Puu đi giải ngố luôn. Bố mẹ mua cho Puu một cái vòng chân bằng bạc để tránh gió, lại có cả chữ P đính vào nữa, thế là Puu có cái vòng chân đẹp hơn vòng chân của mẹ rồi, làm mẹ cứ ghen tị mãi đấy.

Tháng sau bố mẹ sẽ cho Puu đi ra biển chơi, thế là nhân tiện đi ngắm đồ, bố Quang định mua cho Puu cái áo phao để Puu còn bơi nữa, nhưng Puu còn bé quá nên chẳng có cái nào vừa với Puu cả. Thế là bố mẹ lại đưa Puu lên tầng đồ dùng trẻ em, sắm cho Puu mấy cái áo để hôm tới Puu có áo đẹp diện đi chơi rồi. Hàng quần áo có bao nhiêu là đồ đẹp, mẹ nhìn mà mê tít, nhất là những bộ dành cho bé gái, Puu mà là con gái thì thích nhỉ. Lúc thử ướm đồ lên người Puu, con có vẻ thích, cứ cười toe toét.

Bố mẹ lại phát hiện ra là con "mê gái" ngay từ bé nhé. Cứ đến quầy hàng nào có mấy cô em bán hàng trẻ đẹp nói chuyện với con là con lại cười tít mắt, thế mà nhiều lúc bố mẹ gọi con, làm trò với con mãi mà con chẳng thèm cười gì cả. Hay là suốt ngày ở nhà con nhìn mẹ "xề" xấu xí của con chán quá, nên giờ ra ngoài đường có nhiều "gái đẹp" nên thấy thích hơn, huhu. Ở bên Puu suốt nên mẹ thấy Puu lúc nào cũng bé bỏng, thế mà ra ngoài có nhiều người khen Puu trông lớn hơn so với tháng tuổi của con đấy, thích ghê.

Sáng nay Puu dậy sớm, lại không khóc như mọi ngày, cứ nằm gặm tay chơi 1 mình, mẹ thì buồn ngủ quá nên cứ để kệ cho con nằm chơi. Một lúc lâu sau thì con mới ọ ẹ, mẹ dậy thay bỉm cho con, chưa kịp đóng bỉm vào thì con cẩu luôn một bãi như vòi phun nước ấy, ướt hết cả áo (mọi lần còn ướt hết cả mặt nữa cơ). Tiện thể thay áo, mẹ cho Puu mặc thử luôn 1 bộ đồ mới, bố cứ sợ Puu mặc rộng thế mà lại vừa đấy, trông xinh ra phết nhỉ. Mẹ thích chí, bảo bố Puu bế Puu ra hành lang để chụp ảnh cho Puu. Đêm qua lúc dậy cho con ti xong, con cứ cười với mẹ mãi, nhìn yêu lắm cơ, định quay phim con nhưng máy điện thoại lại ở xa quá, tiếc ghê.

Bố bế Puu đi chợ ngày chủ nhật

Mỏi tay quá thì cho vào xe dẩy, mẹ phụ trách đẩy xe
(trong lúc bố chụp ảnh)

Puu ti mẹ theo phong cách nghệ thuật, máy diện thoại vẫn chụp đẹp


Không có nhận xét nào: