Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Puu lọ lem

Puu nhà mình da không trắng nhưng được cái mượt mà, láng mịn, mỗi tội cái mặt thỉnh thoảng lại bị nổi mẩn đỏ lên, những lúc như thế trông Puu như là lọ lem vậy. Hôm trước về Hải Dương thấy mặt Puu bị như vậy, mẹ sốt ruột không biết có làm sao không nên rủ bà ngoại đưa Puu ra viện da liễu khám xem sao. Bác sỹ bảo Puu bị chàm khô cơ địa, lớn hơn sẽ khỏi, chẳng hiểu đến lúc nào mới khỏi hẳn để cái mặt lúc nào cũng xin xắn nhỉ.

Dạo này Puu ghê gớm lắm cơ, chẳng chịu nằm chơi lâu như đợt trước, nằm một lúc là lại đòi bế dậy. Ban ngày cứ lúc nào Puu ngủ, đặt xuống là lại hét lên đòi bế dựng lên, phải 5 lần 7 lượt mới lừa đặt được con nằm xuống. Hai hôm nay mẹ cho con ti sữa mẹ vắt ra bình nhưng con toàn đẩy ra không chịu ti gì cả, mặc dù mẹ cũng để đến lúc con đói mới cho ti. Hay là cu cậu biết có mẹ ở nhà sẽ cho ti mẹ nên nhất quyết không chịu ti bình.

Mấy hôm nay không thể nào gọi điện được cho 2 bà để hỏi thăm về chuyến đi chơi. Hôm kia lúc mẹ vừa gọi, mới chỉ hỏi bà ngoại đi thế nào thì Puu đã gào lên làm mẹ tắt máy đi, lúc sau gọi lại thì không được nữa. Chắc đi chuyến này 2 bà cũng mệt lắm đây vì di chuyển liên tục mà. Bà nội thì còn đỡ vì cũng đi nhiều lần rồi, bà ngoại mới đi như thế này lần đầu, lại có tiền sử bị say xe nữa nên chắc mệt lắm, mới đi được ngày thứ 4 mà bà đã bảo là bắt đầu mệt rồi.

Mẹ ở nhà chơi đùa với Puu, con cười khanh khách, hò hét điếc cả tai nhưng đến lúc mẹ vớ lấy điện thoại để quay phim thì con lại không thèm hò hét nữa... thế mới ới oăm chứ... Đúng là Puu xấu tính


Không có nhận xét nào: