Thứ Ba, 10 tháng 11, 2009

Ai mua Puu không?

Mấy hôm nay con sinh hoạt theo hứng, lúc thì ăn ngoan ơi là ngoan, lúc thì lại nhõng nhẽo. Bà Mến giúp việc thì ốm xin về quê mãi chẳng thấy lên nên mẹ Puu phải nghỉ ở nhà trông con. Mấy ngày rồi loanh quanh ở nhà, ống nước thì hỏng, đèn thì cháy bố chưa kịp sửa nên mẹ đang cáu kỉnh lại gặp con nhõng nhẽo, mẹ bảo "ai xin Puu thì cho luôn"...

Mẹ lại đùa bố là liên hệ ngay với bác Trung để tiếp nhận kìa... Bác Trung có đọc được không ạ??? Nói thế thôi chứ ai mà cho Puu đi được chứ. Bị mẹ phê bình, đến chiều Puu ngoan luôn, không quấy, không làm nũng nữa... mẹ lại bảo "Puu ngoan thế nhỉ... hay là con nghe hiểu mẹ nói rồi..." Hoá ra buổi chiều bố đi làm, mẹ ở nhà buồn quá nằm tâm sự với con ạ... Puu mà hiẻu được thì bố bé bằng Puu à... híc !

Buổi tối bố chở hai mẹ con đi chợ mua đồ ăn cho Puu, mua tặng em Bin nhà cô Vân 1 bịch bỉm nữa, mai là đầy tháng của em mà. Ở siêu thị này xe đẩy không có chỗ ngồi trẻ em nên bố cho con ngồi luôn vào cái giỏ, trông ngộ ghê cơ. Cứ như là vừa mua được Puu ấy.

Con ngồi im chơi mấy gói Bim Bim không kêu ca gì đến tận lúc về. Mẹ thấy có cái bờm tóc giả của con gái cho con đội thử, các cô bán hàng cứ tưởng là con gái thật... Ai cũng bảo con xinh như con gái. Thế là Puu vừa xinh vừa ngoan được nửa ngày tròn.

1 nhận xét: