Thứ Hai, 16 tháng 11, 2009

Studio của bố

Cuối tuần vừa rồi trời trở rét, nhiệt độ hạ xuống rất nhanh. Bố mẹ nằm nhà tránh rét như gấu, chẳng đi đâu cả, lười mà ! Sẵn có máy ảnh ở nhà, bố lại mới cài chương trình Photoshop nên lôi Puu ra chụp ảnh.

Puu có năng khiếu làm diễn viên kiêm người mẫu lắm nhé, khả năng diễn xuất chúng, đúng là thừa hưởng gen di truyền của bố :))... Chị Anh Thư sang chụp cùng Puu mà cứ đứng trước máy là nhăn nhó, chẳng cười tự nhiên gì cả, chụp mãi mới được vài kiểu ưng ý.

Còn Puu thi loáng 1 cái đã chụp được cả trăm kiểu, chỉ khổ bố ngồi ghép hình, cắt ảnh, chỉnh sửa mỏi cả tay hoa cả mắt mà thấy ảnh nào cũng đẹp, tư thế chụp nào Puu cũng bắt mắt cả.

Hồi bố mẹ đi chụp ảnh cưới mấy người thợ ảnh cũng bảo bố mẹ Puu có năng khiếu diễn xuất, chắc di truyền cho con rồi nhỉ? Cả ngày chủ nhật bố cắt cắt ghép ghép mãi mới được vài cái ảnh. Vì bố mới học làm shop nên chưa thạo, chẳng biết làm thế nào nữa... Kế hoạch của bố là làm bộ lịch 2010 của Puu tặng mọi người. Bộ lịch 12 trang, có ít nhất 12 bức ảnh, mà tốc độ và kỹ thuật thế này chắc phải mất 1, 2 tuần mới xong Puu ạ. Nhưng ít nhất là đẹp hơn chụp ngoài hàng con nhỉ !



Không có nhận xét nào: