Thứ Tư, 29 tháng 4, 2009

Giải rút...

Thế là Mèo già chẳng được giải gì cả. Các bác đi cùng bố ai cũng có giải. Bác Quang dầu khí thì Champion B, bác Muôn thì Champion A, đến cả bác Cường cũng được giải Lucky draw 1 cây gậy Driver Honma 1100$ của nữ chứ (chắc tại ban tổ chức biết bác Cường có nhiều con gái...hehe). Bố Puu thì chỉ lĩnh giải rút... chán thế. Được cái đánh thế này học hỏi được nhiều, thôi thì tiếp tục phấn đấu vậy.

Từ Tam đảo bố lại lười lái xe, vì cũng muộn quá rồi, hơn 9h mới về đến HN mà lại còn đưa bác Cường đi thăm nhà các cụ nữa nên k về HD, nằm lại 1 mình ở nhà buồn ghê. Sáng sớm hôm sau bố mới về với mẹ con nhà Puu thì bà ngoại lại bảo là "cho mẹ con nó ở lại đến hết 1/5 rồi lên"... Bố cũng đành thôi, mặc dù nhớ Puu kinh khủng. Thế là đến tối lại lủi thủi lên HN 1 mình. Puu thì ở HD với bà ngoại và mẹ. Bố dặn mẹ cho con vào xe đẩy, cho đi chơi công viên buổi sáng hoặc chiều. Vì mẹ Puu ở nhà cả ngày cũng buồn mà. Bố cũng muốn Puu xông pha trận mạc cho dạn dầy, chứ không được công tử bột nhé. Bố cắn răng cắn lợi mua cho Puu cái xe đấy Combi đẹp long lanh thế cơ mà. Phải cho con đi chơi nhièu nhiều chứ. Bố còn đang lên kế hoạch đi biển nghỉ hè với Puu đây này. Puu có thích bơi không?

Hết thứ 4 này bố Puu lại về HD với 2 mẹ con nhà Chuột, nhớ quá cơ. Puu hôm trước thấy cái mặt tráng trẻo ra rồi mà sao hôm nay nghe mẹ Puu dặn bố mang thuốc bôi mặt cho con nhỉ? hay lại nổi đầy mụn sữa như trước thì xấu zai lắm...Hehe. Bà ngoại bây giờ đi đâu cũng khoe thành tích của Puu biết ngóc đầu lên bơi bơi trong chậu tắm. Dạo này con có vẻ thích nước, cứ đến lúc ngâm vào chậu là k kêu ca gì cả, nhìn cái mặt có vẻ rất sung sướng, đểu thế. Bà ngoại cũng làm giống bố, cho con úp ngược xuống chậu để bơi bơi, Puu ngóc đầu lên trông xinh thế. Cổ Puu bây giờ cũng cứng ra phết rồi, mẹ bế mà không chịu nằm xuống, cứ ngóc lên nhìn trời nhìn đất. Ai cũng khen Puu cứng... Trộm vía, bố cũng thấy cứng thật, ai đời chưa đày tháng mà đã thấy ngóc đầu lên rồi. Nhìn cái đầu thì toàn tóc là tóc, bố muốn cắt tóc mà cả bà nội bà ngoại lại phản đối, bảo cắt đi tóc sẽ cứng. Con trai mà, có khi cắt đầu đinh giống bố lại thành đẹp!

Không có nhận xét nào: