Thứ Năm, 23 tháng 4, 2009

Đông Anh du ký

Đúng theo kế hoạch, bố mẹ cho Puu sang nhà cô Ngân ngố thăm chị Phương Nhím. Bố rủ cô Hoài mà cô ý cứ lần lữa chẳng đi. Chắc tại ngại đường xa đấy. Mà cũng xa thật, đi ô tô mà mãi chẳng thấy đến... Nghĩ cũng tội nghiệp cô Ngân ngày nào cũng vượt 40km đi về...

Chị Nhím dài ơi là dài, sang chơi mà bố mẹ đều thấy lạ lẫm. 3 tháng rưỡi, thấy cô Ngân bảo có hơn 6kg mà bố thấy cũng to đấy chứ, có còi đâu? Puu nhà mình cũng 6kg rồi. Trộm vía! Nhưng chị Nhím ngoan hơn Puu, chịu nằm chơi, trong khi con thì chẳng bao giờ nằm yên được lấy 10 phút. Bố đang lên kế hoạch "luyện tập" cho Puu nằm chơi 1 mình đây. bây giờ chỉ có 2 mục tiêu lớn là: chơi 1 mình và ngủ xuyên đêm. Nói thế mà làm được cũng khó kinh! Cũng may mấy hôm nay con ngoan hơn, ăn được ngủ được, mẹ Puu cũng khen, cũng thấy nhàn hơn 1 tí. Bây giờ Puu vẫn trong tuổi ngủ, chẳng chịu chơi trò gì cả nên nhiều khi cho Puu đi chơi cũng chẳng thưởng thức được. Bố thấy con ra đường cũng trố mắt ra, chắc là hơi lạ lẫm 1 tí, nhưng chỉ được 3 phút, xe chạy lắc lư là ngủ tít... Trong khi chị Nhím lại suốt ngày được chơi trò "đếm ô tô trên đường quốc lộ"... thích thế! Lúc ở nhà cô Ngân về mải buôn bố mẹ Puu lại quên không chụp ảnh, thế là không có tư liệu rồi.

Thứ 6 này cả nhà mình về quê ngoại cho Puu ăn dự đám giỗ ông lần thứ 11. Lại rồng rắn lên mây chở đồ đạc về. Chỉ tội là bố k về được nên đang nghĩ chuyện xin phép trốn đây. Sáng thứ 7 bố đăng ký thi đấu giải Dadul Golf do Honma tài trợ, hy vọng kiếm được cái giải Lucky draw nào không... Hehe, sống phải có hy vọng chứ nhỉ... mặc dù điều kiện thì hữu hạn nhưng không bao giờ ngừng phấn đấu, Puu nhỉ!

Không có nhận xét nào: