Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2009

Puu tròn 3 tuần tuổi

Huhu, chẳng hiểu sao mẹ đã viết được nhiều lắm rồi, đăng bài thì nó lại xoá luôn mất, giờ lại phải viết lại thì mất hứng rồi, chán thế cơ chứ.

Dạo này Puu rất hay vặn người, cả lúc bú cũng như lúc ngủ. Mỗi lần bú no xong con vặn vẹo người là y như rằng con lại trớ ra, những lúc đấy trông cái mặt con nghệt ra tội nghiệp ghê cơ. Mà mỗi lúc con vặn người lại còn phát ra những tiếng kêu mà mẹ chẳng hiểu nó có nghĩa là gì nữa làm mẹ thấy lo lo, không biết con có bị khó chịu chỗ nào không mà lại kêu như thế. Bà ngoại thì bảo là vắn nhiều mới chóng lớn, chẳng biết có phải không nhưng nhìn con như thế thì mẹ lại thấy thương.

Mấy hôm rồi con bị nghẹt mũi thành ra con ngủ cũng không yên, ban đêm chắc lạnh hơn nên cũng ngạt mũi hơn. Hôm trước bố con về với con 1 đêm, con cứ ngọ ngoạy ngủ không yên, thế là bố ghé miệng hút mũi cho con. Bố thật là dũng cảm nhé, hút trực tiếp chứ không phải dùng dụng cụ đâu nhé, chắc bố cũng thấy xót ruột khi con cứ khò khè như vậy nên mặc dù ghê ghê nhưng vẫn hút mũi cho con đấy. Bố bảo mẹ ở nhà chịu khó thỉnh thoảng hút mũi cho con dễ chịu, mẹ cũng thử mấy lần nhưng chẳng thấy ra gì cả. Bố bảo khi hút mũi thì con sẽ khóc ré lên, ấy thế mà khi mẹ hút mũi cho con thì con lại nằm im, mắt mở tròn nhìn ngơ ngác, miệng thì cười cười, hix, chắc mẹ không biết kỹ thuật hút rồi, con lại tưởng mẹ đùa với con hay sao ấy. Đành đợi hôm nay bố về truyền đạt lại kỹ thuật hút mũi cho mẹ vậy.

Không có nhận xét nào: